Cam kết Bảo mật của chúng tôi
1) Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư và sự lựa chọn của bạn.
2) Chúng tôi đảm bảo rằng quyền riêng tư và bảo mật luôn hiện diện trong mỗi hành động của mình.
3) Chúng tôi sẽ không gửi các thông tin tiếp thị tới bạn trừ khi được bạn yêu cầu. Bạn có thể thay đổi quyết định của mình bất cứ lúc nào.
4) Chúng tôi không bao giờ chào mời hoặc bán dữ liệu của bạn.
5) Chúng tôi cam kết sẽ giữ dữ liệu của bạn an toàn và bảo mật. Điều này bao gồm việc chúng tôi chỉ làm việc với những đối tác đáng tin cậy.
6) Chúng tôi cam kết sẽ công khai và minh bạch về cách chúng tôi sử dụng dữ liệu của bạn.
7) Chúng tôi sẽ không sử dụng dữ liệu của bạn với những việc chúng tôi đã không thông báo.
8) Chúng tôi tôn trọng quyền lợi của bạn, và luôn nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu của bạn một cách hợp lý nhất có thể, đồng thời đảm bảo tuân thủ trách nhiệm pháp lý và hoạt động của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin về các biện pháp bảo mật của chúng tôi, dưới đây là các loại dữ liệu cá nhân chúng tôi quy định được tiếp nhận trực tiếp từ bạn hoặc thông qua các tương tác giữa hai bên, cách thức chúng tôi sử dụng, đối tượng chúng tôi chia sẻ, cách chúng tôi bảo vệ và giữ bảo mật cho chúng, cùng quyền lợi của bạn đối với những dữ liệu cá nhân này. Tất nhiên, không phải mọi trường hợp đều được áp dụng cho bạn. Chính sách Bảo mật này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về tất cả những tình huống có thể xảy ra mà chúng ta có thể tương tác với nhau.
Càng tương tác nhiều với chúng tôi, bạn sẽ cho chúng tôi biết càng nhiều thông tin hơn và từ đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ phù hợp hơn.
Khi bạn chia sẻ dữ liệu cá nhân với chúng tôi hoặc khi chúng tôi thu thập dữ liệu về bạn, chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin đó theo Chính sách này. Vui lòng đọc kỹ những thông tin này và trang Q&A (Câu hỏi thường gặp) của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc lo ngại nào về dữ liệu cá nhân của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [chèn email được ủy quyền để nhận các yêu cầu].
BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ TRONG CHÍNH SÁCH BẢO MẬT NÀY? [chèn hyperlink trong mục lục bên dưới]
- Chúng tôi là ai?
- Dữ liệu cá nhân là gì?
- Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng chúng?
- Chúng tôi thu thập hoặc nhận dữ liệu của khách hàng bằng cách nào?
Quyết định tự động
Phân tích hiệu suất
- Những đối tượng có quyền truy cập dữ liệu cá nhân của khách hàng?
- Chúng tôi lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng ở đâu?
- Chúng tôi lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng trong bao lâu?
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng có an toàn không?
- Liên kết với website bên thứ ba và đăng nhập mạng xã hội
- Mạng xã hội và nội dung do người dùng tạo ra (UGC)
Quyền lợi và lựa chọn của khách hàng
Liên hệ
Chúng tôi là ai
Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm về các thông tin cá nhân mà Quý khách chia sẻ với chúng tôi. Khi chúng tôi đề cập đến “L’Oréal”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”, nghĩa là chúng tôi đang nói tới Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam. L’Oréal là “bên kiểm soát dữ liệu” vì mục đích của các luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu.
Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng và 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại diện: Valery Pascal Phillippe Gaucherand
Website: http://www.loreal.vn/
Dữ liệu cá nhân là gì?
Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng chúng?
L'Oréal tin rằng bạn, người tiêu dùng, luôn là trọng tâm trong mọi hành động mà chúng tôi thực hiện. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe những chia sẻ từ bạn, tìm hiểu về bạn, và tạo ra cũng như mang đến những sản phẩm khiến bạn hài lòng. Và chúng tôi biết rằng nhiều khách hàng cũng thích thú khi trao đổi với chúng tôi. Vì thế, có nhiều cách để bạn có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của mình với chúng tôi cũng như để chúng tôi thu thập chúng.
Chúng tôi thu thập hoặc nhận dữ liệu của khách hàng bằng cách nào?
Chúng tôi có thể thu thập hoặc nhận được dữ liệu từ bạn thông qua các trang web, biểu mẫu, ứng dụng, thiết bị của chúng tôi, các trang sản phẩm hoặc trang nhãn hiệu của L’Oréal trên mạng xã hội hoặc các phương tiện khác. Đôi khi, bạn chia sẻ thông tin trực tiếp với chúng tôi (như khi bạn tạo tài khoản, khi liên hệ với chúng tôi, khi mua sắm trên các trang web/ ứng dụng hoặc cửa hàng/ thẩm mỹ viện của chúng tôi), đôi khi chúng tôi thu thập thông tin đó (như sử dụng cookie để hiểu được bạn sử dụng trang web/ ứng dụng của chúng tôi như thế nào) hoặc có những lúc chúng tôi nhận được dữ liệu của bạn từ các bên thứ ba, bao gồm các đơn vị khác trong Tập đoàn L’Oréal.
Khi thu thập dữ liệu, chúng tôi chỉ ra các trường bắt buộc phải điền bằng cách đánh dấu sao, đó là những thông tin cần thiết để chúng tôi:
-Thực hiện hợp đồng của chúng tôi với bạn (như để giao các sản phẩm bạn đã đặt trên trang web/ ứng dụng của chúng tôi);
-Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ theo yêu cầu (chẳng hạn như gửi thư tin); hoặc
-Tuân thủ các quy định pháp lý (như xuất hóa đơn).
Nếu bạn không cung cấp cho chúng tôi các dữ liệu được đánh dấu sao, chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến bạn.
Chúng tôi quy định chi tiết như bảng dưới đây, với giải thích cụ thể như sau:
1)Dữ liệu của khách hàng có thể được cung cấp hoặc thu thập thông qua những tương tác nào? Cột này giải thích các hành động hoặc trường hợp liên quan đến khách hàng khi chúng tôi sử dụng hoặc thu thập dữ liệu của bạn.
Chẳng hạn như, khi bạn đặt hàng, đăng ký thư tin, hoặc mở một trang web/ ứng dụng.
2)Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi? Cột này giải thích các loại dữ liệu chúng tôi có thể thu thập từ khách hàng theo từng trường hợp.
3)Cách thức và lý do tại sao chúng tôi sử dụng dữ liệu đó? Cột này giải thích những gì chúng tôi thực hiện với dữ liệu của khách hàng và mục đích thu thập dữ liệu.
4)Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng? Cột này giải thích lý do chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng.
Tùy theo mục đích sử dụng, cơ sở pháp lý cho việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng có thể là:
- Sự đồng ý của bạn;
- Quyền lợi hợp pháp của chúng tôi, có thể là để:
• Cải thiện sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi: Một cách cụ thể hơn, các quyền lợi kinh doanh giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của bạn, và từ đó cải tiến các dịch vụ, trang web/ Ứng dụng/ thiết bị, các sản phẩm và các nhãn hàng của chúng tôi vì lợi ích của người tiêu dùng.
• Phòng chống gian lận: Để chắc chắn rằng quá trình thanh toán được hoàn tất và không bị gian lận hay hiểu lầm.
• Bảo mật các công cụ của chúng tôi: Để giữ các công cụ được sử dụng bởi khách hàng (trang web/ Ứng dụng/ thiết bị của chúng tôi) được an toàn và bảo mật, và để đảm bảo rằng chúng đang hoạt động tốt và không ngừng được cải thiện. - Thực hiện hợp đồng: Cụ thể hơn là thực hiện những dịch vụ bạn yêu cầu từ chúng tôi;
- Các căn cứ pháp lý khi quá trình xử lý dữ liệu được yêu cầu bởi pháp luật.
Tổng quan thông tin thu thập được thông qua các tương tác của bạn với chúng tôi và những hậu quả có thể xảy ra đối với dữ liệu đó
Tạo và quản lý tài khoản
Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên;
•Giới tính;
•Địa chỉ email;
•Địa chỉ;
•Số điện thoại;
•Hình ảnh;
•Sinh nhật hoặc độ tuổi;
•ID, tên đăng nhập và mật khẩu;
•Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
•Thông tin đơn hàng;
•Trang cá nhân mạng xã hội (trong trường hợp bạn sử dụng phương thức đăng nhập bằng mạng xã hội hoặc chia sẻ thông tin cá nhân này với chúng tôi).
Để:
•Quản lý các đơn hàng của bạn;
•Quản lý bất kỳ cuộc cạnh tranh, chương trình ưu đãi, khảo sát hoặc cuộc thi nào bạn chọn tham dự;
•Phản hồi lại các thắc mắc của bạn hoặc tương tác với bạn;
•Đề xuất với bạn chương trình khách hàng thân thiết ;
•Cho phép bạn quản lý các sở thích của mình;
•Đề xuất các dịch vụ được cá nhân hóa dựa theo các đặc trưng làm đẹp của bạn;
•Giám sát và cải tiến trang web/ ứng dụng của chúng tôi;
•Tiến hành các phân tích hoặc thu thập dữ liệu thống kê
•Bảo mật trang web/ ứng dụng của chúng tôi cũng như bảo vệ bạn và chúng tôi khỏi các hành vi gian lận;
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Thực hiện hợp đồng
Để cung cấp cho bạn các dịch vụ mà bạn yêu cầu (như tạo tài khoản, hoàn thành khảo sát, hoặc mua sản phẩm).
•Sự đồng ý
Để gửi cho bạn các thông tin tiếp thị trực tiếp.
Để đảm bảo các trang web/ ứng dụng của chúng tôi được an toàn, để bảo vệ chúng khỏi gian lận, và để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, từ đó cải tiến các sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của chúng tôi.
Đăng ký nhận thư tin và các kênh truyền thông thương mại
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Địa chỉ email;
•Họ và tên;
•Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
•Trang cá nhân mạng xã hội (trong trường hợp bạn sử dụng phương thức đăng nhập bằng mạng xã hội hoặc chia sẻ thông tin cá nhân này với chúng tôi).
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
Để:
•Gửi cho bạn các thông tin tiếp thị (trong trường hợp bạn yêu cầu) được thiết kế riêng cho "trang cá nhân" của bạn dựa trên các thông tin cá nhân chúng tôi biết về bạn và sở thích của bạn (bao gồm địa chỉ cửa hàng yêu thích của bạn);
•Cập nhật danh sách hạn chế liên lạc trong trường hợp bạn yêu cầu không liên lạc;
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng?
•Sự đồng ý
Để gửi cho bạn các thông tin tiếp thị trực tiếp.
Để điều chỉnh các kênh truyền thông tiếp thị của chúng tôi, hiểu được tính hiệu quả của chúng, và đảm bảo rằng bạn nhận được trải nghiệm phù hợp nhất; để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn các nhu cầu và mong muốn của bạn, từ đó cải tiến các sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của chúng tôi.
•Các cơ sở pháp lý
Để giữ các thông tin chi tiết của bạn trong danh sách hạn chế liên lạc nếu bạnyêu cầu chúng tôi không gửi các thông tin tiếp thị trực tiếp nữa.
Đặt hàng và quản lý đơn hàng
Thông tin được thu thập thông qua quá trình đặt hàng được thực hiện trên các trang web/ ứng dụng/ mạng xã hội hoặc tại cửa hàng của L’Oréal.
Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
• Họ và tên;
• Địa chỉ email;
• Địa chỉ (giao hàng và xuất hóa đơn);
• Số điện thoại;
• Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
• Trang cá nhân mạng xã hội (trong trường hợp bạn sử dụng phương thức đăng nhập bằng mạng xã hội hoặc chia sẻ thông tin cá nhân này với chúng tôi);
• Thông tin giao dịch bao gồm các sản phẩm được đặt mua và vị trí cửa hàng;
• Thanh toán và thông tin thanh toán; hoặc
• Lịch sử đặt hàng
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
Để:
• Liên hệ với bạn để hoàn tất đơn hàng trong trường hợp bạn lưu lại giỏ hàng hoặc các sản phẩm đã được giữ ở giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất quá trình thanh toán;
• Gửi thông báo tới bạn khi sản phẩm bạn muốn mua đã có hàng.
• Xử lý và theo dõi đơn hàng của bạn bao gồm giao sản phẩm đến địa chỉ bạn chỉ định;
• Quản lý quá trình thanh toán đơn hàng của bạn. Xin lưu ý rằng chúng tôi không thu thập thông tin thanh toán (số thẻ tín dụng / thông tin Paypal / chi tiết về tài khoản ngân hàng) mà nó sẽ được chuyển trực tiếp đến các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán;
• Quản lý bất kỳ liên hệ nào của bạn với chúng tôi liên quan đến đơn hàng của bạn;
• Làm phong phú thêm các thông tin trên trang cá nhân của bạn nếu bạn sử dụng tài khoản của mình để đặt hàng;
• Đo lường độ hài lòng;
• Quản lý bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến việc mua hàng;
• Nhằm mục đích thống kê.
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
• Thực hiện hợp đồng
Nhằm cung cấp cho bạn dịch vụ bạn yêu cầu (mua hàng).
• Quyền lợi hợp pháp
Để bảo vệ bạn và chúng tôi khỏi các giao dịch gian lận và đảm bảo quá trình thanh toán được hoàn tất, không bị gian lận hoặc lạm dụng.
Truy cập trực tuyến
Thông tin được thu thập qua các cookie hoặc bằng các công nghệ tương tự (“Cookies”*) như là một phần trình duyệt của bạn trên trang web/ ứng dụng của L’Oréal và/ hoặc trang web/ ứng dụng của bên thứ ba.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các Cookie cụ thể được lưu lại thông qua một trang web/ ứng dụng nhất định, vui lòng tham khảo bảng các loại cookie.
* Cookie là những tệp văn bản nhỏ được lưu trữ trên thiết bị của khách hàng (máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động) khi bạn truy cập Internet, bao gồm cả các trang web của Tập đoàn L’Oreal.
Những dữ liệu cá nhân chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Dữ liệu được thu thập khi bạn sử dụng các trang web/ ứng dụng của chúng tôi:
•Bạn đến từ quốc gia nào;
•Chi tiết đăng nhập;
•Các trang bạn đã truy cập;
•Các video bạn đã xem;
•Các quảng cáo bạn đã nhấp vào hoặc chạm vào;
•Các sản phẩm bạn tìm kiếm;
•Vị trí của bạn;
•Thời lượng bạn truy cập;
•Các sản phẩm bạn đã chọn cho vào giỏ hàng.
Thông tin kỹ thuật:
•Địa chỉ IP;
•thông tin về trình duyệt;
•thông tin về thiết bị.
Mã nhận dạng duy nhất được cấp cho mỗi khách truy cập và ngày hết hạn của các mã này.
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
Chúng tôi sử dụng các Cookie, khi có liên quan, với các dữ liệu cá nhân khác mà bạn đã chia sẻ với chúng tôi (chẳng hạn như các đơn đặt hàng trước đó, hoặc khi bạn đăng ký các thư tin qua email của chúng tôi) hoặc với các mục đích sau đây:
•Để cho phép các trang web/ ứng dụng của chúng tôi hoạt động bình thường:
ohiển thị đúng nội dung;
othiết lập và ghi nhớ giỏ hàng;
othiết lập và ghi nhớ đăng nhập của bạn;
ocá nhân hóa giao diện sử dụng như ngôn ngữ hiển thị;
ocác thông số gắn liền với thiết bị của bạn như độ phân giải của màn hình, v.v.;
ocải tiến các trang web/ ứng dụng của chúng tôi, chẳng hạn như, bằng cách thử nghiệm những ý tưởng mới.
•Để đảm bảo trang web/ ứng dụng được bảo mật và an toàn, và bảo vệ bạn khỏi gian lận hoặc lạm dụng các trang web hay dịch vụ của chúng tôi, chẳng hạn như thông qua việc thực hiện xử lý sự cố.
•Để tiến hành thống kê:
otránh trường hợp các khách truy cập được lưu hai lần;
obiết được phản ứng của người dùng đối với các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi;
ocải tiến các ưu đãi của chúng tôi;
obiết được bạn biết đến các trang web/ ứng dụng của chúng tôi bằng cách nào.
•Để mang đến các quảng cáo hành vi trực tuyến:
ohiển thị cho bạn các quảng cáo trực tuyến về các sản phẩm có thể bạn quan tâm, dựa theo các hành vi trước đó của bạn;
ohiển thị cho bạn các quảng cáo và nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
•Để cá nhân hóa các dịch vụ cho khách hàng:
ogửi cho bạn các gợi ý, thông tin tiếp thị hoặc nội dung dựa theo trang cá nhân và sở thích của bạn;
ohiển thị các trang web/ ứng dụng của chúng tôi theo cách phù hợp như ghi nhớ giỏ hàng hoặc đăng nhập của bạn, ngôn ngữ hiển thị của bạn, các cookie tùy chỉnh giao diện người dùng (những thông số gắn với thiết bị của bạn bao gồm độ phân giải màn hình, tùy chỉnh font chữ,v.v.).
•Để cho phép chia sẻ những nội dung của chúng tôi lên mạng xã hội (nút chia sẻ có mục đích hiển thị trang).
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
Để đảm bảo rằng chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng các trang web/ ứng dụng, các quảng cáo và thông điệp truyền thông hoạt động bình thường và không ngừng cải tiến các cookie (i) thiết yếu để vận hành trang web/ ứng dụng của chúng tôi, (ii) được sử dụng để giữ trang web/ ứng dụng của chúng tôi an toàn và bảo mật.
•Sự đồng ý
Đối với tất cả các cookie khác.
Các hoạt động khuyến mãi
Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên;
•Địa chỉ email;
•Số điện thoại;
•Ngày sinh nhật;
•Giới tính;
•Địa chỉ;
•Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
•Trang cá nhân mạng xã hội (trong trường hợp bạn sử dụng phương thức đăng nhập bằng mạng xã hội hoặc chia sẻ thông tin cá nhân này với chúng tôi);
•Các thông tin khác mà bạn đã chia sẻ với chúng tôi về bản thân (như thông qua trang "Tài khoản của tôi", bằng cách liên hệ với chúng tôi, hoặc bằng cách cung cấp các nội dung của chính bạn như hình ảnh hoặc nhận xét, hoặc câu hỏi thông qua chức năng nhắn tin có sẵn ở một số trang web/ ứng dụng, hoặc thông qua việc tham gia một cuộc thi, trò chơi, khảo sát).
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
•Để hoàn thành các yêu cầu mà bạn gửi tới chúng tôi, chẳng hạn như quản lý sự tham gia của bạn trong các cuộc thi, trò chơi và khảo sát, bao gồm cả việc cân nhắc những phản hồi hoặc kiến nghị của bạn;
•Nhằm mục đích thống kê.
•Để gửi cho bạn thông tin tiếp thị (trong trường hợp bạn yêu cầu)
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Thực hiện hợp đồng
Nhằm cung cấp cho bạn dịch vụ bạn yêu cầu.
•Quyền lợi hợp pháp
Để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn những nhu cầu và mong muốn của bạn, từ đó cải tiến những sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng của chúng tôi.
Để gửi cho bạn các thông tin tiếp thị trực tiếp.
Nội dung do người dùng tạo ra (UGC)
Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên hoặc biệt danh;
•Địa chỉ email;
•Hình ảnh;
•Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
•Trang cá nhân mạng xã hội (trong trường hợp bạn sử dụng phương thức đăng nhập bằng mạng xã hội hoặc chia sẻ thông tin cá nhân này với chúng tôi);
•Các thông tin khác mà bạn đã chia sẻ với chúng tôi về bản thân (như thông qua trang "Tài khoản của tôi", bằng cách liên hệ với chúng tôi, hoặc bằng cách cung cấp các nội dung của chính bạn như hình ảnh hoặc nhận xét, hoặc câu hỏi thông qua chức năng nhắn tin có sẵn ở một số trang web/ ứng dụng).
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
•Theo như những điều khoản và điều kiện cụ thể được chấp nhận bởi bạn:
oĐể đăng những nhận xét hoặc nội dung của bạn;
oĐể quảng bá các sản phẩm của chúng tôi.
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Sự đồng ý
Để tái sử dụng những nội dung bạn đăng trên mạng.
•Quyền lợi hợp pháp
Để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn những nhu cầu và mong muốn của bạn, từ đó cải tiến những sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng của chúng tôi.
Sử dụng các ứng dụng và thiết bị
Những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên;
•Địa chỉ email;
•Địa chỉ;
•Ngày sinh nhật;
•Mô tả hoặc các sở thích cá nhân;
•Hình ảnh;
•Thông tin về ngoại hình bao gồm màu da, loại da/ tóc
•Vị trí địa lý.
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
•Cung cấp cho bạn các dịch vụ được yêu cầu (chẳng hạn như kiểm tra trực tuyến các sản phẩm của chúng tôi, mua hàng thông qua Ứng dụng hoặc trên các trang thương mại điện tử liên quan; đưa ra lời khuyên hoặc thông báo liên quan đến việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, quy trình chăm sóc tóc của bạn);
•Phân tích các đặc điểm về ngoại hình của bạn và đề xuất các sản phẩm (bao gồm cả sản phẩm đặt riêng) và quy trình làm đẹp phù hợp;
•Cung cấp cho bạn các gợi ý về sản phẩm & và quy trình làm đẹp;
•Nhằm phục vụ việc nghiên cứu và cải tiến của các nhà khoa học thuộc Tập đoàn L’Oréal;
•Nhằm giám sát và cải tiến các ứng dụng và thiết bị của chúng tôi;
•Nhằm mục đích thống kê.
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Thực hiện hợp đồng
Để cung cấp cho bạn những dịch vụ bạn yêu cầu (bao gồm, khi cần, các phân tích được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu và cải tiến về những thuật toán cần thiết để cung cấp dịch vụ).
•Quyền lợi hợp pháp
Để không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của bạn và phục vụ mục đích nghiên cứu và cải tiến.
Thông tin về các yêu cầu của khách hàng
Thông tin được thu thập khi bạn đưa ra các câu hỏi (thông qua kênh chăm sóc khách hàng của chúng tôi) liên quan đến các nhãn hàng của chúng tôi, các sản phẩm của chúng tôi và cách sử dụng chúng.
Những dữ liệu cá nhân chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng hoặc thu được do quá trình bạn tương tác với chúng tôi?
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên;
•Số điện thoại;
•Địa chỉ email;
•Các thông tin khác mà bạn đã chia sẻ với chúng tôi về bản thân liên quan đến thắc mắc của bạn (thông tin này có thể bao gồm dữ liệu về sức khỏe và ngoại hình).
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
•Để giải đáp các câu hỏi của bạn;
Khi cần, để giới thiệu tới bạn các dịch vụ liên quan
•Nhằm mục đích thống kê.
•Nhằm kiểm định mỹ phẩm:
oĐể giám sát và ngăn ngừa các tác dụng không mong muốn khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi;
oĐể tiến hành các nghiên cứu liên quan đến độ an toàn khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi;
oĐể thực hiện và theo dõi các biện pháp chỉnh sửa đã được thực hiện, nếu cần.
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Sự đồng ý
Để xử lý yêu cầu của bạn.
•Quyền lợi hợp pháp
Để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó cải tiến những sản phẩm, dịch vụ và nhãn hàng của chúng tôi.
•Các cơ sở pháp lý
Để tuân theo các nghĩa vụ pháp lý khi giám sát các tác dụng không mong muốn khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
Tài trợ
Quá trình phát hiện gian lận này có thể được thực hiện hoàn toàn tự động hoặc có thể cần sự can thiệp của con người khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ hợp lý để hạn chế truy cập vào dữ liệu của bạn.
Do sử dụng biện pháp phát hiện gian lận tự động, bạn có thể (i) gặp chậm trễ trong việc xử lý các đơn hàng/ yêu cầu khi chúng tôi đang xem xét, rà soát giao dịch của bạn; và (ii) bị hạn chế hoặc không được hưởng lợi ích dịch vụ nếu phát hiện có nguy cơ gian lận. Bạn có quyền truy cập vào những thông tin mà dựa trên đó, chúng tôi sẽ đưa ra các quyết định của mình. Vui lòng xem mục "Quyền lợi và Lựa chọn của Khách hàng" dưới đây.
Quyết định tự động
đến sở thích, mối quan tâm cá nhân, điều kiện tài chính, hành vi, địa điểm, sức khỏe, độ tin cậy và các động thái của người đó). Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể thu thập các dữ liệu cá nhân về bạn trong những hoàn cảnh khác nhau được đề cập ở bảng trên. Chúng tôi tập trung vào những dữ liệu này và phân tích chúng để đánh giá và dự đoán những sở thích và/ hoặc mối quan tâm cá nhân của bạn.
Dựa theo các phân tích này, chúng tôi sẽ gửi hoặc hiển thị các thông tin và/ hoặc nội dung truyền thông được thiết kế riêng phù hợp với sở thích/ nhu cầu của bạn.
Bạn có quyền từ chối việc sử dụng dữ liệu của mình vào “phân tích hiệu suất” trong một số trường hợp cụ thể. Vui lòng xem mục “Quyền lợi và Lựa chọn của Khách hàng” dưới đây.
Phân tích hiệu suất
Tùy thuộc vào lượng tương tác giữa khách hàng và chúng tôi, những dữ liệu đó có thể bao gồm:
•Họ và tên;
•Số điện thoại;
• Địa chỉ email.
Cách thức và lý do tại sao chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng?
•Để gửi các thông tin về sản phẩm của chúng tôi và/ hoặc các thông tin được gắn thẻ trong danh sách yêu thích tới một người theo yêu cầu của một người khác.
Cơ sở pháp lý cho việc sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng?
•Thực hiện hợp đồng
Để xử lý yêu cầu.
Và
•Quyền lợi hợp pháp
Để liên hệ với một người theo yêu cầu của một người khác.
Đối tượng có quyền truy cập dữ liệu cá nhân của khách hàng?
Dựa theo những mục đích thu thập dữ liệu khác nhau, và chỉ trên phương pháp bảo mật cần-được-biết (chỉ cung cấp thông tin cho người cần được biết), một số dữ liệu cá nhân của bạn có thể được truy cập bởi các đơn vị thuộc Tập đoàn L’Oréal trên toàn cầu, nếu có thể theo cách giả danh (không cho phép định danh trực tiếp), và để cung cấp cho bạn các dịch vụ theo yêu cầu nếu cần.
Chúng tôi cũng có thể chia sẻ các dữ liệu cá nhân của bạn một cách giả danh (không cho phép định danh trực tiếp) với các nhà khoa học thuộc phòng Nghiên cứu & Cải tiến của L’Oréal, bao gồm cả những phòng được đặt ở ngoài quốc gia của Quý khách, nhằm mục đích nghiên cứu và cải tiến.
Nếu được phép, chúng tôi cũng có thể chia sẻ một số dữ liệu cá nhân của bạn bao gồm những dữ liệu được thu thập qua Cookie giữa các nhãn hiệu của chúng tôi để đồng bộ và cập nhật các thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi, để thực hiện các phân tích dựa theo các đặc điểm về bạn và để điều chỉnh các thông điệp truyền thông của chúng tôi.
Vui lòng ghé thăm trang web của Tập đoàn L’Oréal để biết thêm chi tiết về Tập đoàn cũng như các nhãn hiệu và địa chỉ của Tập đoàn.
Chúng tôi cũng có thể chia sẻ các dữ liệu cá nhân của khách hàng với bên thứ ba hoặc các đơn vị thành viên của Tập đoàn L’Oréal nhằm mục đích tiếp thị.
Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các bên thứ ba nhằm mục đích tiếp thị trực tiếp khi được sự đồng ý của bạn. Trong trường hợp này, dữ liệu của bạn sẽ được xử lý bởi bên thứ ba, hoạt động như một "nhà kiểm soát dữ liệu" và tuân theo những điều khoản, điều kiện và chính sách quyền riêng tư bởi bên thứ ba. Bạn nên kiểm tra kỹ những tài liệu của họ trước khi đồng ý tiết lộ thông tin của mình cho bên thứ ba đó.
Dữ liệu cá nhân của bạn cũng có thể được xử lý bởi nhà cung cấp bên thứ ba đáng tin cậy được ủy quyền bởi chúng tôi.
Chúng tôi dựa vào các bên đối tác thứ ba đáng tin cậy để thay mặt chúng tôi thực hiện một loạt các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi chỉ cung cấp cho họ những thông tin cần thiết để thực hiện dịch vụ, và chúng tôi yêu cầu họ không sử dụng các dữ liệu cá nhân của bạn vào bất kỳ mục đích nào khác. Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để đảm bảo tất cả các bên thứ ba chúng tôi làm việc cùng sẽ giữ các dữ liệu cá nhân của bạn an toàn. Chẳng hạn như, chúng tôi có thể ủy thác các dịch vụ yêu cầu xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cho:
•Các bên thứ ba hỗ trợ và trợ giúp chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ số và thương mại điện tử như nghiên cứu dư luận xã hội, định vị cửa hàng, chương trình khách hàng thân thiết, quản lý định danh, đánh giá và nhận xét, CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), phân tích web và công cụ tìm kiếm, các công cụ chọn lọc và biên tập nội dung do người dùng tạo ra;
•Các công ty, đại lý quảng cáo, tiếp thị, kỹ thuật số và truyền thông xã hội để giúp chúng tôi truyền tải các thông điệp quảng cáo, tiếp thị và các chiến dịch truyền thông, để phân tích tính hiệu quả của các phương tiện này, và để quản lý các liên hệ và thắc mắc của bạn;
•Các bên thứ ba cần thiết để giao các sản phẩm đến bạn như dịch vụ bưu điện/ chuyển phát;
•Các bên thứ ba trợ giúp và hỗ trợ chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin (IT) như các nhà cung cấp nền tảng (platform), dịch vụ hosting, bảo trì và hỗ trợ trên cơ sở dữ liệu cũng như trên các phần mềm và ứng dụng của chúng tôi mà có thể chứa các thông tin về bạn (những dịch vụ này đôi khi có thể ngụ ý việc truy cập vào các dữ liệu của bạn để thực hiện các tác vụ cần thiết);
•Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và các đại lý tham khảo tín dụng nhằm mục đích đánh giá điểm tín dụng của bạn và xác nhận các thông tin chi tiết nếu cần trong trường hợp ký kết hợp đồng với bạn;
•Các bên thứ ba hỗ trợ chúng tôi trong việc chăm sóc khách hàng và nhằm mục đích kiểm định mỹ phẩm.
Chúng tôi cũng có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các bên thứ ba:
•Trong trường hợp chúng tôi bán bất kỳ đơn vị kinh doanh hoặc tài sản nào, chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho người mua tiềm năng của đơn vị kinh doanh hoặc tài sản đó. Khi L’Oréal hoặc một phần tài sản của L’Oréal được thu mua bởi bên thứ ba, thì dữ liệu cá nhân mà L’Oréal nắm giữ về khách hàng của mình liên quan đến những tài sản đó là một trong những tài sản được chuyển nhượng. Khi đó, nếu thích hợp, bên mua, với tư cách là một nhà kiểm soát dữ liệu mới, sẽ xử lý dữ liệu của bạn và chính sách bảo mật của họ sẽ chi phối quá trình xử lý dữ liệu cá nhân của bạn.
•Khi chúng tôi được yêu cầu tiết lộ hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn nhằm tuân thủ nghĩa vụ pháp lý, hoặc để thực hiện hay áp dụng các điều khoản về sử dụng/ kinh doanh hoặc các điều khoản và điều kiện khác mà bạn đã chấp thuận; hoặc để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc sự an toàn của L’Oréal, của các nhân viên hay khách hàng của chúng tôi.
•Khi bạn đồng ý cho chúng tôi tiết lộ
•Hoặc khi chúng tôi được pháp luật cho phép.
Chúng tôi cũng có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các đối tác của chúng tôi:
•Trong trường hợp các dịch vụ bạn đăng ký theo dõi được đồng cung cấp bởi L’Oréal và một đối tác (chẳng hạn như một ứng dụng hợp tác thương hiệu). Khi đó, L’Oréal và đối tác đó sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn một cách riêng biệt và phục vụ mục đích của mỗi bên và do đó, dữ liệu của bạn sẽ được xử lý:
oBởi L’Oréal theo Chính sách Bảo mật này;
oBởi đối tác đó, với tư cách là nhà kiểm soát dữ liệu, theo các điều khoản và điều kiện riêng và tuân theo chính sách bảo mật của họ.
•Trong trường hợp bạn đồng ý nhận các thông tin tiếp thị và thương mại từ đối tác của L’Oréal thông qua một opt-in chỉ định (chẳng hạn như thông qua một Ứng dụng mang thương hiệu L’Oréal và được cung cấp cho các đối tác của mình). Khi đó, dữ liệu của bạn được xử lý bởi đối tác với tư cách là nhà kiểm soát dữ liệu, theo các điều khoản và điều kiện riêng cũng như tuân theo chính sách bảo mật của họ.
•Chúng tôi có thể đăng nội dung hỗ trợ từ các trang mạng xã hội của mình. Trong trường hợp bạn tham khảo các nội dung từ mạng xã hội trên các trang web/ ứng dụng của chúng tôi, một Cookie từ mạng xã hội này có thể được lưu ở thiết bị của bạn. Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng đọc Chính sách Cookie của các mạng xã hội này.
Chúng tôi không chào mời hoặc bán dữ liệu cá nhân của bạn.
Chúng tôi lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng ở đâu
L’Oréal chỉ chuyển dữ liệu cá nhân ra ngoài EEA một cách an toàn và hợp pháp. Bởi một số quốc gia không có điều luật nào quy định việc sử dụng và điều chuyển dữ liệu cá nhân nên chúng tôi thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo rằng các bên thứ ba tuân theo các cam kết được xây dựng trong Chính sách này. Những biện pháp này bao gồm rà soát các tiêu chuẩn bảo mật và an toàn của các bên thứ ba và/ hoặc ký kết các hợp đồng thích hợp (dựa theo mẫu được Ủy ban Liên minh Châu Âu thông qua có sẵn tại đây).
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ chúng tôi ở mục "Liên hệ" dưới đây.
Chúng tôi lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng trong bao lâu
Để xác định khoảng thời gian lưu trữ dữ liệu của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí sau đây:
•Khi bạn mua sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng tôi giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong thời gian thực hiện hợp đồng;
•Khi bạn tham gia một ưu đãi khuyến mãi, chúng tôi giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong thời gian ưu đãi diễn ra;
•Khi bạn liên hệ với chúng tôi về một thắc mắc nào đó, chúng tôi giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong thời gian cần thiết để giải đáp thắc mắc này;
•Khi bạn tạo tài khoản, chúng tôi giữ dữ liệu cá nhân của bạn cho đến khi bạn yêu cầu xóa tài khoản hoặc sau một khoảng thời gian không hoạt động (không có tương tác chủ động với các nhãn hiệu) được xác định theo quy định và hướng dẫn của nơi cư trú;
•Khi bạn đồng ý nhận các thông tin tiếp thị trực tiếp, chúng tôi giữ dữ liệu cá nhân của bạn cho đến khi bạn hủy đăng ký hoặc yêu cầu xóa tài khoản hay sau một khoảng thời gian không hoạt động (không có tương tác chủ động với các nhãn hiệu) được xác định theo quy định và hướng dẫn của nơi cư trú;
•Khi các cookie được lưu ở máy tính của bạn, chúng tôi sẽ giữ chúng trong thời gian cần thiết để đạt được các mục đích tương ứng của chúng (như trong thời gian một phiên hoạt động đối với cookie giỏ hàng hoặc một phiên cookie ID) và trong khoảng thời gian được xác định theo quy định và hướng dẫn của nơi cư trú.
Chúng tôi có thể giữ lại một số dữ liệu cá nhân của bạn để tuân theo nghĩa vụ bắt buộc hoặc pháp lý của chúng tôi, cũng như để cho phép chúng tôi quản lý các quyền của mình (chẳng hạn như để đưa ra các yêu cầu trước tòa) hoặc cho mục đích thống kê hay lưu giữ lịch sử.
Khi chúng tôi không còn cần sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ xóa chúng khỏi hệ thống và hồ sơ lưu trữ của chúng tôi hoặc lưu dữ liệu ở chế độ ẩn danh để bạn không còn được nhận diện từ các dữ liệu đó.
Dữ liệu cá nhân của khách hàng có an toàn không?
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc lo ngại nào về cách chúng tôi xử lý và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, hoặc muốn thực hiện bất cứ quyền nào ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Fanpage L'Oreal Paris Việt Nam.
Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn và một khi nhận được các dữ liệu này, chúng tôi thực thi những quy trình nghiêm ngặt và các biện pháp bảo mật để ngăn chặn những truy cập trái phép. Tuy nhiên, do việc truyền thông tin qua mạng không hoàn toàn an toàn, chúng tôi không thể đảm bảo dữ liệu của bạn được truyền một cách an toàn đến các trang web của chúng tôi. Do đó, khi các dữ liệu được truyền qua mạng, bạn sẽ phải chịu mọi rủi ro có thể xảy ra với chúng.
Liên kết với website bên thứ ba và đăng nhập mạng xã hội
Chúng tôi cũng có thể cung cấp phương thức đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội. Nếu bạn đăng nhập bằng phương thức này, xin lưu ý rằng bạn chia sẻ thông tin trang cá nhân với chúng tôi dựa theo các thiết lập nền tảng mạng xã hội của bạn. Vui lòng truy cập vào nền tảng mạng xã hội liên quan và xem xét chính sách bảo mật để hiểu được dữ liệu cá nhân của bạn được chia sẻ và sử dụng như thế nào trong trường hợp này.
Enim ad minim veniam.
Liên hệ
Quyền lợi và Lựa chọn của Khách hàng
L’Oreal tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng: Quan trọng là bạn có thể kiểm soát dữ liệu cá nhân của mình. Khách hàng có những quyền như sau:
Quyền được thông báo
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền được thông báo một cách rõ ràng, minh bạch và dễ hiểu về cách chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, cũng như các quyền của bạn. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin cần biết trong Chính sách Bảo mật này.
Quyền truy cập
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân chúng tôi lưu trữ về bạn (tùy theo một số giới hạn nhất định).
Chúng tôi có thể thu một khoản phí hợp lý liên quan đến chi phí quản trị của việc cung cấp thông tin.
Những yêu cầu vô căn cứ, vượt quá phạm vi cung cấp hoặc lặp đi lặp lại có thể sẽ không được phản hồi.
Để yêu cầu truy cập thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền chỉnh sửa
Quyền này có nghĩa là gì?
Quyền chỉnh sửaKhách hàng có quyền yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trong trường hợp có sai khác hoặc lỗi thời và/ hoặc hoàn thiện nếu dữ liệu không đầy đủ.
Để yêu cầu chỉnh sửa thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới. Nếu đã có tài khoản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa dữ liệu của mình thông qua chức năng ở mục "Tài khoản của tôi".
Quyền được xóa thông tin/ quyền được lãng quên
Quyền này có nghĩa là gì?
Trong một số trường hợp, bạn có quyền yêu cầu xóa bỏ dữ liệu cá nhân của mình. Lưu ý rằng đây không phải là quyền tuyệt đối, bởi chúng tôi có các căn cứ pháp lý hoặc hợp lệ để giữ lại dữ liệu cá nhân của bạn.
Nếu bạn muốn yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền được từ chối tiếp thị trực tiếp, bao gồm cả phần mềm phân tích hiệu suất
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có thể bỏ theo dõi hoặc hủy đăng ký các thông tin tiếp thị trực tiếp của chúng tôi bất kỳ lúc nào.
Cách đơn giản nhất để thực hiện quyền này là nhấp vào liên kết "bỏ theo dõi" trong các email hoặc thông tin truyền thông chúng tôi gửi tới bạn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới.
Nếu bạn muốn từ chối cả phần mềm phân tích hiệu suất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết dưới đây.
Quyền rút lại sự đồng ý ở bất kỳ thời điểm nào trong trường hợp việc xử lý dữ liệu dựa trên sự đồng ý của bạn
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có thể rút lại sự chấp thuận cho chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của mình khi việc xử lý dựa trên cơ sở sự đồng ý của bạn. Việc rút lại sự đồng ý này sẽ không ảnh hưởng đến sự hợp pháp của quy trình xử lý dữ liệu dựa trên sự đồng ý trước đó. Chúng tôi tham khảo các bảng ở phần "Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng chúng", đặc biệt ở cột "Cơ sở pháp lý trong việc xử lý dữ liệu của khách hàng" để xác định các trường hợp chúng tôi xử lý dữ liệu dựa trên sự đồng ý của bạn.
Nếu bạn muốn hủy bỏ việc rút lại sự đồng ý của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền từ chối việc xử lý dữ liệu dựa trên các quyền lợi hợp pháp
Quyền này có nghĩa là gì?
Bạn có thể phản đối việc xử lý dữ liệu của chúng tôi bất kỳ lúc nào khi việc xử lý dựa trên các quyền lợi hợp pháp của chúng tôi. Chúng tôi tham khảo các bảng ở phần "Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng chúng", đặc biệt ở cột "Cơ sở pháp lý trong việc xử lý dữ liệu của khách hàng" để xác định các trường hợp chúng tôi xử lý dữ liệu dựa trên các quyền lợi hợp pháp của chúng tôi.
Để thực hiện quyền này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền nộp đơn khiếu nại lên cơ quan giám sát
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền liên hệ với cơ quan bảo vệ dữ liệu ở nước sở tại để nộp đơn khiếu nại về việc bảo vệ dữ liệu và các biện pháp bảo mật của L’Oréal.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết dưới đây trước khi nộp bất kỳ đơn khiếu nại nào lên cơ quan bảo vệ dữ liệu có thẩm quyền.
Quyền chuyển dữ liệu
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền chuyển, sao chép, di dời dữ liệu của từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi sang một cơ sở dữ liệu khác. Điều này chỉ áp dụng với những dữ liệu bạn đã cung cấp cho chúng tôi, trong trường hợp việc xử lý dự liệu dựa theo một hợp đồng hoặc dựa trên sự đồng ý của bạn, và việc xử lý được thực hiện tự động. Chúng tôi tham khảo các bảng ở phần "Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng chúng", đặc biệt ở cột "Cơ sở pháp lý trong việc xử lý dữ liệu của khách hàng" để xác định các trường hợp chúng tôi xử lý dữ liệu dựa theo hợp đồng hoặc dựa trên sự đồng ý của bạn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền giới hạn
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền yêu cầu giới hạn việc chúng tôi xử lý dữ liệu của Quý khách. Quyền này có nghĩa là việc xử lý dữ liệu của chúng tôi bị hạn chế, do đó chúng tôi chỉ có thể lưu trữ dữ liệu, mà không thể sử dụng hoặc xử lý nữa.
Điều này áp dụng trong một số trường hợp hạn chế được liệt kê ở Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) như sau:
•tính chính xác của dữ liệu cá nhân bị tranh chấp bởi chủ thể dữ liệu (Khách hàng), trong một thời gian cho phép nhà kiểm soát xác định tính chính xác của dữ liệu cá nhân;
••việc xử lý dữ liệu là bất hợp pháp và chủ thể dữ liệu (Khách hàng) phản đối việc xóa bỏ dữ liệu cá nhân mà thay vào đó, yêu cầu hạn chế quyền sử dụng chúng;
••nhà kiểm soát (L’Oréal) không còn cần dữ liệu cá nhân để phục vụ xử lý nữa, mà chúng được chủ thể dữ liệu yêu cầu để thành lập, thực hiện hoặc chống lại các cáo buộc pháp luật;
••chủ thể dữ liệu (Khách hàng) đã từ chối việc xử lý dữ liệu dựa trên các quyền lợi hợp pháp của nhà kiểm soát dữ liệu trong khi đợi xác nhận liệu các căn cứ pháp lý của nhà kiểm soát có ghi đè lên các căn cứ pháp lý của chủ thể dữ liệu hay không.
Nếu bạn muốn yêu cầu giới hạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết bên dưới.
Quyền vô hiệu hóa các Cookie
Quyền này có nghĩa là gì?
Khách hàng có quyền vô hiệu hóa các Cookie. Các cài đặt từ trình duyệt Internet thường được lập trình mặc định chấp nhận các Cookie, nhưng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó bằng cách thay đổi các thiết lập trong trình duyệt của bạn.
Nhiều Cookie được sử dụng để nâng cao khả năng sử dụng và chức năng của các trang web/ ứng dụng; do đó việc vô hiệu hóa các cookie có thể hạn chế bạn sử dụng một số phần nhất định của trang web/ ứng dụng như liệt kê chi tiết trong bảng các loại cookie.
Nếu bạn muốn hạn chế hoặc chặn tất cả các cookie được cài đặt bởi các trang web/ ứng dụng của chúng tôi (điều này có thể hạn chế bạn sử dụng một số phần nhất định của trang web), hoặc ở bất kỳ trang web/ ứng dụng nào khác, bạn có thể thực hiện thông qua việc cài đặt trình duyệt của mình. Chức năng Hỗ trợ trong trình duyệt sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo các liên kết dưới đây:
http://www.aboutcookies.org/;
Để giải quyết các yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể yêu cầu bằng chứng để xác nhận danh tính.
Liên hệ
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc lo ngại nào về cách chúng tôi xử lý và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, hoặc muốn thực hiện bất cứ quyền nào ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Fanpage L'Oreal Paris Việt Nam.
Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800 545463 nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của mình.